Jose Mourinho จังหวัดชลบุรี เปิดตัวอดีตกาลเด็ก อดุลย์ เสริมแผง Jose Mourinho

“ปลาฉลามชล” จังหวัดชลบุรี เอฟซี ได้เปิดตัวสมัยก่อนเด็กเก่าอย่าง อดุลย์ หละโสะ เสริมเก๋าแผงกองกลางจัดเตรียมกลุ่มสู้ศึก

โตโยต้า ไทยลีก 2020 เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย การเคลื่อนที่ของ จังหวัดชลบุรี เอฟซี ที่กำลังตระเตรียมกลุ่มสู่ฤดูกาล 2020 ปัจจุบันเปิดตัว “บังดุล” อดุลย์ หละโสะ มิดฟิลด์ไดนาโม ในวัย 34 ปี ให้หวนสู่กลุ่ม ที่โล่งแจ้งกำเนิดอีกที

ภายหลังล่ำลาถิ่น จังหวัดชลบุรี สเตเดี้ยม ไปนานถึง ปี โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยได้โอกาส กลับมาลงเล่น ในสีเสื้อ “ปลาฉลามชล” แล้ว ครั้ง แแต่เป็นตอนช่วงเวลา สั้นๆในปี 2016 ภายหลังเปิดตัว Jose Mourinho อดุลย์ หละโสะ ได้กล่าวผ่านเว็บของสมาคมว่า

“รู้สึกก็ดีแล้วใจมากๆขอรับ เสมือนได้กลับมาบ้านอีกที จะต้องขอบพระคุณ จังหวัดชลบุรี เอฟซี ที่ยังเปิดโอกาส ผม ได้กลับมาเล่นตรงนี้ส่วนจุดหมายปีนี้ ด้วยอายุ 34 จำเป็นต้องพิสูจน์ตนเองอย่างยิ่ง เพื่อทำให้เห็นว่า พวกเรายังเล่น

แล้วก็ มีประโยชน์กับกลุ่มซึ่งภายหลังที่ได้มาร่วมฝึกฝนกับกลุ่มมาราว เดือน” “ผมมีความคิดว่า ด้วยระบบที่ดีของ จังหวัดชลบุรี เอฟซี ที่มีมาอย่างนานรวมทั้งความสามารถของกลุ่มที่ได้มองเห็น จังหวัดชลบุรี เอฟซี ไม่ด้อยกว่าผู้ใดในไทยลีกปีนี้แน่ๆขอรับ

โดยวัตถุประสงค์ของพวกเรานอกจากผลงานที่ดียิ่งขึ้นใน ไทยลีก แล้ว จังหวะคว้าชัยชนะในบอลถ้วยทุกๆรายการที่ลงเล่น ถ้าหากพวกเรามีการคิดแผน และก็ ตระเตรียมกลุ่มในแต่ละเกมที่ดี พวกเราก็ได้โอกาสที่จะครองแชมป์มาครอบครองได้ครับผม” อดุลย์ กล่าวตบท้าย